วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คนเกิดเดือนอ้าย

คนที่เกิดเดือนอ้ายนี้ จะมีครอบครัวที่อบอุ่น แต่ตัวเองไม่ได้อยู่ใกล้ชิดพ่อแม่นัก เป็นคนร่างเล็ก ผิวค่อนข้างขาวเหลือง มักพึ่งญาติไม่ค่อยได้แต่ก็เลี้ยงดูพี่น้อง เป็นคนที่มีทรัพย์สินมรดก เช่น ที่ดิน หรือความรู้เฉพาะตัว


เป็นคนพูดจานุ่มนวล หวานหูน่าฟัง รู้จักพูดให้คนนับถือได้แม้จะทำไม่ได้อย่างที่พูด โดยมากบุคลิกจะสุภาพ เต็มไปด้วยความอ่อนโยน แต่เจ้าอารมณ์กับคนใกล้ชิด เวลาโกรธแล้วพาลร้ายคิดแต่จะเอาชนะ ใจเด็ดเดี่ยวหนักแน่นยามจะติดสินใจ ยามปกติใจอ่อน สะเทือนใจง่าย รับรู้ความรู้สึกได้เร็ว ขี้สงสาร ชอบเอื้ออาทรคนอื่นตัวเองไม่ขยันขันแข็ง มักเกียจคร้าน แต่ชอบรับอาสาคนอื่น ชอบอวดตนว่ามีโครงการดี ๆ เสมอ กราฟชีวิต

ชะตาชีวิตคนเกิดเดือนอ้ายจะมั่งมีทั่งเงินและทรัพย์สมบัติเป็นคนอดทนและมีความคิดลึกซึ้ง จึงทำอะไรประสบความสำเร็จเสมอถ้าตั้งใจจะทำ เป็นคนละเอียดอ่อน สุขภาพไม่ดีนัก จะก้าวไกลได้ต่อเมื่อไปทำงานถิ่นอื่นแล้วจึงกลับเมืองเดิม ชีวิตมีช่วงที่ทุกข์ยากลำบากใจแต่ไม่ได้ตกต่ำนัก เป็นเพราะตัวเองเลือกทางผิดนั่นเอง เพราะชอบเสี่ยง จะได้ดีเพราะความคิดมุ่งมันของตนถ้าเลิกกลัว เลิกเลื่อนลอยเพ้อฝันได้จะดี เมื่ออายุ 15-19 ปี จะตกไปในพายุแห่งความรักและจะมีเคราะห์ร้าย อายุ 20-25 ปี มีชีวิตดีถ้าคบคนดีช่วยชี้นำทางให้ อายุ 33 ปีขึ้นไปจะตั้งตัวได้มั่นคง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น