วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คนเกิดเดือนยี่

คนที่เกิดเดือนยี่ มักจะเกิดมาในตระกูลที่ดี เป็นตระกูลผู้ดีที่ตกยากหรือไม่ก็เป็นตระกูลที่มีทรัพย์มีมรดกมาแต่เดิมแล้ว ชีวิตวัยเด็กค่อนข้างสบายแต่ไม่อบอุ่นนัก มีญาติก็เหมือนไม่มีเพราะไม่ได้ติดต่อคบหาหรือพึ่งพาอาศัยกัน .. กราฟชีวิต


เป็นที่คนที่รักศักดิ์ศรีมาก คือถือในเรื่องเกียรติเรื่องศักดิ์ศรีมากที่สุด แต่ไม่ได้หยิ่งจองหอง ถ้าทางใดที่ต้องเสียเกียรติก็จะยอมอดหรือยอมทิ้งทางนั้น แต่ไม่ยโสเพราะคบกับคนได้ทุกชั้นไม่เลือกคบและก็มักจะมีเพื่อนมากพอๆ กับคนริษยาหมั่นไส้ ลักษณะนิสัยอ่อนไหวช่างเพ้อฝัน แต่ใจสู้ใจแกร่ง ขี้น้อยใจ โกรธง่ายโกรธแรงแต่หายเร็วชอบโดดเด่นกว่าคนอื่น ถ้าถูกอบรมมาไม่ดีจะหลงไปทางนักเลงได้แต่ส่วนใหญ่ดวงจะได้ดีมีชื่อเสียงจากความสามารถที่เป็นพรสวรรค์ชีวิตไม่ลำบากเพราะมีผู้ใหญ่เมตตาเกื้อหนุน และตัวเองก็มีความขยันมุ่งมั่นสูง เมื่อเข้าวัยผู้ใหญ่จะชอบความสงบมากกว่าความฟู่ฟ่าในสังคมแต่ดวงชะตาต้องอยู่ในแวดวังสังคมอย่างหนีไม่พ้น


มีดวงอาภัพในเรื่องพ่อแม่พี่น้อง มักขัดแย้งหรือต้องห่างกันทั้งๆ ที่รักครอบครัวมาก ในด้านอื่นก็ค่อนข้างดี ผู้ชายที่เกิดเดือนนี้จะมีพลัง ผู้หญิงก็จะมีเสน่ห์สูง แต่ชอบเก็บซ่อนตัวเองไม่เปิดเผยให้ใครเห็นตัวตนชัดเจนนัก เมื่ออายุ 30-35 ปี เป็นช่วยที่จะตั้งตัวได้อย่างมั่งมีโชติช่วงในทุกด้าน เมื่ออายุ 45 จึงจะรุ่งโรจน์สูงสุดอีกครั้ง เคราะห์ไม่ดีอยู่ที่ช่วยอายุ 25 ปี และ 36 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น